Chuyên tiếp nhận sửa chữa máy in phun màu Canon PIXMA G1020:

Mã SP:   |  Lượt xem: 155 lượt

Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành:
Giao hàng: Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km).
Khuyến mại:
Giá: Liên hệ

Bạn cần mua bán sửa chữa bảo hành hãy gọi ngay vào Hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm

Ms. Thu Hoa

0949.51.3333

Mr. Thái

0975.39.3333

Mr. Vinh

0942.17.3333

Chi tiết sản phẩm

Chuyên tiếp nhận sửa chữa máy in phun màu Canon PIXMA G1020:

  • Phùng gia chuyên sửa chữa máy in phun màu Canon PIXMA G1020. Cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn và sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng. Chuyên tiếp nhận sửa chữa các loại máy in uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Sửa mọi loại lỗi của máy in phun màu Canon Pixma G1020.

Tình trạng thường bắt gặp cửa máy in:

  • Máy in thường mắc phải những lỗi như: máy in báo lỗi giấy là vì bạn có thể đặt giấy không đúng chỗ, máy báo lỗi mực là do mực của máy đã hết hoặc lọ mực gắn chưa vào. 
  • Những lỗi như không kết nối được máy với máy in thì có thể đường truyền kết nối kém hoặc lỗi chip và cổng kết nối. Lưu ý gặp phải những lỗi nặng như vậy nên mang máy in qua trung tâm sửa chữa để được khắc phục nhanh chóng. 

Chi nhánh nhận sửa chữa máy in tại Hà Nội:

  • Cơ sở 1: 79 Trung Kính -  Cầu Giấy - Hà Nội

             (Có chỗ để ô tô) 

  • Cơ sở 2: 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội 

             (Có chỗ để ô tô) 

  • Cơ sở 3: 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy - Hà Nội
  • Cơ sở 4: 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

           Hotline: 0945.333.458 - 0975.39.3333  liên hệ ngay để được tư vấn




Dịch vụ sửa chữa máy in phun màu Canon Pixma G1020G1020

Quy trình dịch vụ bảo hành sửa chữa máy in Phùng Gia 

 

1.Tiếp nhận thông tin tình trạng

  • Nhận lại kiểm tra tình trạng máy cho khách, in phiếu thông tin nhận máy in của khách lên hệ thống.
  • Kỹ thuật lấy mã tên máy in và tình trạng của máy in để tiến hành sửa chữa.

           2.Kiểm tra sửa chữa thiết bị

  • Kiểm tra tình trạng thiết bị xem cần sửa hoặc thay thế linh kiện hỏng của máy in khách mang đi sửa.
  • Gọi báo khách tình trạng thiết bị của khách xem khách có đồng ý sửa thiết bị không.
  • Khách đồng ý sửa bên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa giúp bạn , còn nếu khách không đồng ý sửa thì khách đến để lại máy in .
  1. Sửa chữa , thay thế linh kiện chính hãng
  2. Nghiệm thu , bàn giao
  • Khi kỹ thuật nhận được sự đồng ý của khách , đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện công việc sửa chữa và máy in sẽ được kiểm tra miễn phí chạy thử nghiệm, test thật kỹ trước khi bàn giao lại máy in cho bạn.
  • Bàn giao thiết bị cho khách để khách test lại cho chính xác thiết bị đã được sửa chữa tốt . Vệ sinh máy in và dán tem bảo hành và gửi lại cho khách. 

Đánh giá

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng