Dịch vụ bảo dưỡng, sửa Loa Mini a/d/s DC-160 uy tín

Trung tâm bảo hành, sửa Loa Mini a/d/s DC-160 Hà Nội

Với sự phát triển không ngừng của rất nhiều các thiết bị điện tử đặc biệt là loa bluetooth thì đi kèm với đó là nhu cầu sửa chữa, bảo hành của người dùng cũng tăng lên. Tất cả các sản phẩm công nghệ gặp phải trục trặc kỹ thuật sau một khoảng thời gian sử dụng là điều không thể tránh khỏi. Và dòng Loa kéo Mini a/d/s DC-160 cũng không là ngoại lệ. Dòng loa này có những ưu điểm và nhược điểm gì? 

Ưu điểm của loa Mini a/d/s DC-160:

  • Trọng lượng chỉ 3.65 kg vô cùng thuật tiện cho các chuyến du lịch, dã ngoại.
  • Kiểu dáng bắt mắt, kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Kết nối đa dạng với: Bluetooth, USB, AUX, Đài FF,…. giúp bạn dễ dàng kết nối âm thanh ở bất cứ đâu.
  • Dung lượng pin tốt, ngoài ra còn có khe cắm ắc quy dự phòng giúp loa có thể hoạt động được trong khoảng thời gian dài.
  • Có micro riêng biệt, nút chỉnh âm thanh, điều khiển từ xa.
  • Loa được trang bị quai đeo cùng nhiều màu sắc đa dạng.

Nhược điểm của loa Mini a/d/s DC-160:

  • Vỏ loa với chất liệu làm bằng nhựa nên thiết bị dễ bị xước khi va đập mạnh.
  • Không có bánh xe để kéo như các loại khác.
  • Công suất loa nhỏ chỉ 20W nên âm thanh không được rõ ràng khi phát ở không gian rộng.
  • Chỉ có 1 micro có dây. 

Địa chỉ bảo dưỡng, sửa chữa Loa Mini a/d/s DC-160 lấy ngay tại nhà

Vì nhu cầu sửa Loa Mini a/d/s DC-160 ngày một tăng cao, nên trung tâm Phùng Gia đã không ngừng nâng cao và phát triển dịch vụ sửa chữa loa bluetooth để đáp ứng yêu cầu, đảm bảo quá trình sử dụng từ phía khách hàng. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa loa cùng trang thiết bị hiện đại, bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quy trình khắc phục lỗi, bảo hành Loa Mini a/d/s DC-160 như sau:

  • Bước 1 : Tiếp nhận loa, lấy thông tin và báo bệnh loa từ khách hàng
  • Bước 2: Kỹ thuật tiến hành kiểm tra, tư vấn miễn phí về cách sửa chữa và thay thế tốt nhất cho khách hàng.
  • Bước 3: Đối với những lỗi nhẹ thì khách hàng có thể ngồi đợi lấy ngay, còn trong trường hợp hư hỏng nặng liên quan đến linh kiện thì cần có thời gian kiểm tra, sửa chữa nên khách hàng sẽ được biên nhận máy.
  • Bước 4: Kĩ thuật viên tiến hành sửa chữa loa.
  • Bước 5: Kiểm tra lại sự ổn định cho loa, test lại loa và báo giá cho khách hàng.
  • Bước 6: Tiến hành dán tem bảo hành và thanh toán tiền.

Bài liên quan

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng