Địa chỉ nhận sửa máy in Canon PIXMA PRO-200:

Mã SP:   |  Lượt xem: 143 lượt

Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành:
Giao hàng: Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km).
Khuyến mại:
Giá: Liên hệ

Bạn cần mua bán sửa chữa bảo hành hãy gọi ngay vào Hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm

Ms. Thu Hoa

0949.51.3333

Mr. Thái

0975.39.3333

Mr. Vinh

0942.17.3333

Chi tiết sản phẩm

Địa chỉ nhận sửa máy in Canon PIXMA PRO-200:

  •         Cơ sở 1: 79 Trung Kính -  Cầu Giấy - Hà Nội (Có chỗ để ô tô) 

Hotline: 0945.333.458 - 0975.39.3333

  •          Cơ sở 2: 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội (Có chỗ để ô tô) 

Hotline: 0912.3333.96 - 0973.003.023

  •          Cơ sở 3: 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0982.468.001 - 04.3767.8186

  •          Cơ sở 4: 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
              Hotline: 0945.333.458 - 0975.39.3333

Cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in Canon PIXMA PRO-200:

  • Liên hệ để nhận tư vấn về vấn đề của máy in. Chuyên sửa chữa máy Canon PIXMA PRO-200 , thay thế linh kiện chính hãng đảm bảo chất lượng mới 100% không lo phải đi sửa nhiều lần. Cung cấp dịch vụ bảo hành dài hạn.

Những tình trạng của máy in thường gặp khi sử dụng máy in:

-Máy in sử dụng lâu dài thường gặp phải những lỗi như: máy in không kết nối được qua cổng USB, máy in không nhận lệnh từ máy, máy in báo lỗi mực và giấy,... Có những lỗi thường rất dễ xử lý, còn đó có lỗi rất khó xử lý; nếu không biết cách xử lý nên gọi ngay cho Phùng gia để nhận tư vấn trực tiếp về tình trạng của máy in.



Nơi nhận sửa chữa máy in  Canon PIXMA PRO-200

Quy trình dịch vụ bảo hành sửa chữa máy in Phùng Gia 

 

1.Tiếp nhận thông tin tình trạng

  • Nhận lại kiểm tra tình trạng máy cho khách, in phiếu thông tin nhận thiết bị của khách lên hệ thống.
  • Kỹ thuật lấy mã tên thiết bị và tình trạng của thiết bị để tiến hành sửa chữa.

           2.Kiểm tra sửa chữa thiết bị

  • Kiểm tra tình trạng thiết bị xem cần sửa hoặc thay thế linh kiện hỏng của thiết bị khách mang đi sửa.
  • Gọi báo khách tình trạng thiết bị của khách xem khách có đồng ý sửa thiết bị không.
  • Khách đồng ý sửa bên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa giúp bạn , còn nếu khách không đồng ý sửa thì khách đến để lại thiết bị .
  1. Sửa chữa , thay thế linh kiện chính hãng
  2. Nghiệm thu , bàn giao
  • Khi kỹ thuật nhận được sự đồng ý của khách , đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện công việc sửa chữa và máy chiếu sẽ được kiểm tra miễn phí chạy thử nghiệm, test thật kỹ trước khi bàn giao lại thiết bị cho bạn.
  • Bàn giao thiết bị cho khách để khách test lại cho chính xác thiết bị đã được sửa chữa tốt . Vệ sinh thiết bị và dán tem bảo hành và gửi lại cho khách. 



Đánh giá

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng