Trung tâm sửa chữa máy in laser đen trắng đa năng Fuji Xerox M225DW:

Mã SP:   |  Lượt xem: 190 lượt

Kho hàng: Còn hàng
Bảo hành:
Giao hàng: Phí giao hàng và cài đặt : 30.000 VNĐ (Trong phạm vi 8km).
Khuyến mại:
Giá: Liên hệ

Bạn cần mua bán sửa chữa bảo hành hãy gọi ngay vào Hotline để được tư vấn trực tiếp về sản phẩm

Ms. Thu Hoa

0949.51.3333

Mr. Thái

0975.39.3333

Mr. Vinh

0942.17.3333

Chi tiết sản phẩm

Trung tâm sửa chữa máy in laser đen trắng đa năng Fuji Xerox M225DW:

  • Chuyên nhận sửa chữa các lỗi máy in thường bắt gặp trong quá trình sử dụng, sửa máy in Fuji Xerox M225DW uy tín tại Hà Nội. Cung cấp dịch vụ sửa và thay thế linh kiện chính hãng, còn bảo hành dài hạn cho bạn mang máy in qua sửa tại Bệnh viện máy tính 79-Trung Kính.

Trong quá trình sử dụng máy in thường xuất hiện những lỗi như:

  • Lỗi mực và lỗi giấy.
  • Máy in không nhận được lệnh in từ thiết bị phát tín hiệu.
  • Máy không in được sau khi cài win và up driver.
  • Main của máy in chập hoặc hỏng.
  • Máy in không kết nối được wifi từ các thiết bị mạng lan.

Địa chỉ chuyên sửa chữa máy in:

      -  Cơ sở 1: 79 Trung Kính -  Cầu Giấy - Hà Nội (Có chỗ để ô tô) 

Hotline: 0945.333.458 - 0975.39.3333

       -  Cơ sở 2: 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội (Có chỗ để ô tô) 

Hotline: 0912.3333.96 - 0973.003.023

       -   Cơ sở 3: 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 0982.468.001 - 04.3767.8186

       -   Cơ sở 4: 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
          Hotline: 0945.333.458 - 0975.39.3333




Chuyên sửa máy in Fuji Xerox M225DW

Quy trình dịch vụ bảo hành sửa chữa máy in Phùng Gia 

 

1.Tiếp nhận thông tin tình trạng

  • Nhận lại kiểm tra tình trạng máy cho khách, in phiếu thông tin nhận thiết bị của khách lên hệ thống.
  • Kỹ thuật lấy mã tên thiết bị và tình trạng của thiết bị để tiến hành sửa chữa.

           2.Kiểm tra sửa chữa thiết bị

  • Kiểm tra tình trạng thiết bị xem cần sửa hoặc thay thế linh kiện hỏng của thiết bị khách mang đi sửa.
  • Gọi báo khách tình trạng thiết bị của khách xem khách có đồng ý sửa thiết bị không.
  • Khách đồng ý sửa bên kỹ thuật sẽ bắt đầu sửa giúp bạn , còn nếu khách không đồng ý sửa thì khách đến để lại thiết bị .
  1. Sửa chữa , thay thế linh kiện chính hãng
  2. Nghiệm thu , bàn giao
  • Khi kỹ thuật nhận được sự đồng ý của khách , đội ngũ kỹ thuật viên sẽ thực hiện công việc sửa chữa và máy chiếu sẽ được kiểm tra miễn phí chạy thử nghiệm, test thật kỹ trước khi bàn giao lại thiết bị cho bạn.
  • Bàn giao thiết bị cho khách để khách test lại cho chính xác thiết bị đã được sửa chữa tốt . Vệ sinh thiết bị và dán tem bảo hành và gửi lại cho khách. 

Đánh giá

Sản phẩm đã được thêm vào giỏ hàng

OK Xem giỏ hàng